Remove cảnh báo Unlocked Bootloader trên Moto G 2015

Gỡ bỏ cảnh báo Unlocked Bootloader

Tùy chỉnh phát triển Android và tinh chỉnh đã trở nên khá phổ biến từ vài năm qua, nhờ sự phát triển đa dạng và những người đam mê. Root, cài đặt phục hồi tùy chỉnh, ROM và hạt nhân đã trở thành một công việc hàng ngày cho hầu hết những người sử dụng Android.Cuộc phiêu lưu và khám phá lẫn với niềm đam mê đối với Android đang dẫn người dùng khám phá những chiều sâu của hệ điều hành di động tuyệt vời này. Tuy nhiên, nhà sản xuất OEM có xu hướng nhắc nhở chúng ta về cái gọi là can thiệp bất hợp pháp vào hệ thống và sau đó hiện các thông điệp cảnh báo.

Hầu như tất cả các nhà sản xuất OEM đã chọn để khởi động thiết bị của họ với Bootloader bị khóa để ngăn chặn việc flash trái phép trên các phân vùng hệ thống của thiết bị. Nhưng với một cộng đồng phát triển lớn, nó gần như song song không thể ngăn chặn người dùng Android mở khóa bootloader. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà sản xuất ngăn chặn mở khóa bootloader, họ cung cấp cho người dùng lựa chọn để mở khóa và khóa bootloader nhưng nó sẽ kích hoạt một lá cờ đăng ký mà sẽ đánh dấu thiết bị của bạn với tình trạng không được bảo hành.

Như một lời nhắc nhở về cuộc phiêu lưu nhỏ của chúng ta, chúng ta sẽ thấy một màn hình mở khóa bootloader xấu xí mỗi khi chúng ta khởi động thiết bị của chúng tôi. Các màn hình cảnh báo sẽ thay thế tập tin logo.bin trong hệ thống Android của bạn nhưng đó không phải là một mối quan tâm lớn ngoại trừ việc nó trông xấu xí mỗi khi khởi động.Hôm nay chúng ta sẽ xem làm thế nào để loại bỏ cảnh báo mở khóa bootloader trên Moto G 2015.

Để flash mod này, bạn cần phải cài đặt một phục hồi tùy chỉnh trên Moto G 2015 của bạn. Nếu bạn chưa cài đặt bất kỳ phục hồi tùy chỉnh trên thiết bị của bạn, hãy làm theo các liên kết dưới đây để root điện thoại và cài đặt TWRP.

Một khi bạn có TWRP trên thiết bị của bạn, tải về dưới đây zip flashable và flash nó từ TWRP Recovery. Đó là đơn giản như vậy. Nhưng trước khi bạn flash mod, bạn cần phải tạo bản sao lưu nandroid cho thiết bị của bạn để tránh mất mát dữ liệu.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top