Cập nhật Android 5.1 Lollipop cho Moto X 2014

Android 5.0.2 Lollipop chỉ mới đến với Moto X (2014), và nó đã được nâng cấp lên Android 5.1 thông qua giao thức over-the-air (OTA). Hiện tại, Motorola cho biết họ đang tiến hành thử nghiệm Android 5.1, và bắt đầu vào tuần tới. Tất cả các Moto X thế hệ 2 tin tức cập nhật mới nhất dưới đây.

Bản cập nhật Android Lollipop cho Moto X thế hệ thứ 2

Bản cập nhật Android Lollipop cho Moto X thế hệ thứ 2

David Schuster, giám đốc sản phẩm phần mềm của Motorola đăng trên Google+ để phác thảo những vùng có Android 5.1 thử nghiệm hiện đang được triển khai cho cả hai thế hệ Moto X. Đáng buồn Anh và Mỹ không có trong danh sách, nhưng nó không phải là tất cả doom và gloom.

Một cuộc thử nghiệm dài thường liên quan đến một số lượng nhỏ các thiết bị được nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới nhất để đảm bảo sự ổn định, trước khi bắt đầu triển khai hoàn chỉnh – vì vậy những người ở Anh có thể mong đợi phiên bản ổn định cho thiết bị của họ.

Nếu mọi việc suôn sẻ, và không có vấn đề nghiêm trọng với các phần mềm, Moto X sẽ được triển khai bản cập nhật đầy đủ tiếp theo, nhưng khách hàng của AT & TVerizon có thể cần phải chờ đợi lâu hơn một chút trước khi nó đến thiết bị cầm tay của họ.

Android 5.1 cũng mang đến một số cải tiến camera rất cần thiết cho Moto X (2014)

Android 5.1 cũng mang đến một số cải tiến camera rất cần thiết cho Moto X (2014)

Moto X (2014) cập nhật Android Lollipop ở Mỹ

Moto X (2014) của nhà mạng US Cellular được cập nhật

US Cellular đã công bố Android 5.1 Lollipop cập nhật cho các thế hệ thứ 2 Moto X thông qua OTA . Phiên bản nâng cấp cho Moto X (2014) có số hiệu LPE23.32-21.

Các lịch sử thay đổiđầy đủ cũng đã được đăng trên mình trang web hỗ trợ khách hàng , bao gồm cả một bộ cử chỉ mới cho việc khởi động đèn pin, gián đoạn ưu tiên, thông báo heads-up, thêm Quick Settings, thiết bị bảo vệ và cải tiến cho máy ảnh.

Để xem nếu bạn có bản cập nhật đang chờ bạn, vào Settings -> About Phone -> System Update.

Moto X (2014) của nhà mạng Verizon Moto X (2014) được cập nhật

Motorola Moto X (2014) do Verizon phát hành cũng đã nhận được một bản cập nhật Android Lollipo với khá lớn 678,6 MB để nâng cấp lên Android 5.0. Điều này mang lại cho các thiết bị thiết kế Material mới, đổ bóng thời gian thực mới, gợn sóng và các yếu tố 3D, cũng như màu sắc đậm và tươi sáng tương phản với nền sáng. Moto X 2014 cũng nhận được thêm hỗ trợ cho các màn hình kết nối như TV, xe hơi và wearables.

Hãy chắc chắn rằng bạn sạc điện thoại với ít nhất 75 phần trăm trước khi bắt đầu cập nhật. Ngoài ra các bản cập nhật được tung ra trong giai đoạn, vì vậy nếu bạn không nhận được nó ngày hôm nay, không bao giờ sợ hãi. Đối với một tóm tắt đầy đủ các thay đổi mang lại, kiểm tra Verizon Wireless Android 5.0 Moto X 2014 changelog.

Cập nhật cho Moto X (2014) của nhà mạng AT&T

Nhà mạng AT & T tung ra bản cập nhật Android 5.0.2 vào cuối tháng Hai và các bản cập nhật Android 5.1 xuất hiện vào đầu tháng cho Moto X (2014). Các thay đổi cho Moto X 2nd gen AT&T. Cập nhật Android 5.1 Lollipop bao gồm các cử chỉ mới.

Cập nhật Android M cho Moto X (2014)

Hiện tại chưa có bản cập nhật Android M cho Moto X 2014. Android M dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu trong quý 3, năm 2015.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top