Cài đặt Firmware Android Oreo trên Galaxy J5 và J5 Pro 2017

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới sở hữu khoảng 30% ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Một trong những chiến lược kinh doanh chính của Samsung chiếm lĩnh thị trường bằng điện thoại thông minh trong mọi tầm giá. Bạn có thể tìm thấy điện thoại thông minh Samsung Galaxy ở tất cả các phạm vi giá. Galaxy J5 và J5 Pro (2017) là một trong những điện thoại thông minh tầm trung của Samsung được ra mắt vào năm 2017. Nó đi kèm với Android 7.0 Nougat khi bạn khui họp và hiện có thể nâng cấp lên Android Oreo. Vì bản cập nhật của Samsung luôn được phát hành theo từng giai đoạn, bạn có thể tải xuống và cài đặt Firmware Android Oreo trên Galaxy J5 (SM-J530F) và J5 Pro 2017 (SM-J530G / GM) theo cách thủ công và cài đặt ngay bây giờ.

Phiên bản Android Oreo cho Galaxy J5 2017 sẽ khác nhau cho từng thị trường. Một số khu vực thì được nâng cấp lên Android 8.1 Oreo trong khi một số vẫn ở 8.0 Oreo. Chúng tôi hy vọng tất cả các thiết bị có số model SM-J530F và SM-J530G / GM sẽ dần dần có được bản nâng cấp Oreo mới nhất. Nếu bạn muốn kiểm tra xem bạn có nhận được bản cập nhật hay không, bạn có thể điều hướng đến  Cài đặt » Giới thiệu về điện thoại và nhấn Cập nhật phần mềm. Nếu bạn không thấy bất kỳ bản cập nhật OTA nào ở đây, đừng lo lắng, chúng tôi đã đề cập đến bạn. Bạn có thể tải xuống phần mềm Android Oreo cho Galaxy J5 2017 và tự cài đặt bằng công cụ Odin. Nếu bạn không quen với công cụ Odin và phần mềm cài đặt, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình từng bước.

Phần mềm Android Oreo cho Galaxy J5 2017 đi kèm với bản vá bảo mật Android mới nhất và mang lại nhiều tính năng cụ thể của Oreo. Bạn sẽ tìm thấy một giao diện mượt mà, hiệu suất pin tốt hơn và một số sửa lỗi trong bản cập nhật mới nhất.

Tải xuống Firmware Oreo cho Galaxy J5 (SM-J530F) và J5 Pro 2017 (SM-J530G / GM)

Bản cập nhật không phải là thương hiệu mang nhãn hiệu có nghĩa là nó không dành riêng cho một nhà cung cấp cụ thể và có thể được cài đặt trên bất kỳ điện thoại thông minh Galaxy J5 2017 nào với số kiểu SM-J530F. Bạn sẽ tìm thấy phần mềm cụ thể của quốc gia trong liên kết tải xuống được cung cấp bên dưới. Chọn chương trình cơ sở cho J5 2017 của bạn dựa trên quốc gia / khu vực của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy phần mềm của quốc gia bạn, bạn có thể cài đặt phần mềm từ một khu vực khác. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn từ một chương trình cơ sở gần hơn với khu vực của bạn và sao lưu toàn bộ thiết bị của bạn chỉ để đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn ngay cả khi xảy ra sự cố.

Samsung Galaxy J5 (SM-J530F)

Samsung firmware   |  Sammobile

Samsung Galaxy J5 Pro 2017 (SM-J530G)

Samsung firmware   |  Sammobile

Samsung Galaxy J5 Pro 2017 (SM-J530GM)

Samsung firmware   |  Sammobile

Điều kiện tiên quyết

  • Sạc Galaxy J5 2017 trên mức pin 60% để tránh tắt máy trong quá trình xử lý.
  • Cài đặt Trình điều khiển USB Samsung mới nhất trên PC của bạn để nó phát hiện điện thoại thông minh của bạn.
  • Chuyển đến  Cài đặt »Giới thiệu về điện thoại» Build number và nhấn 7 lần để bật tùy chọn Nhà phát triển trên thiết bị của bạn. Sau đó quay lại Cài đặt » Tùy chọn nhà phát triển và bật USB Debugging và mở khóa OEM (nếu có).
  • Sao lưu bộ nhớ thiết bị, Danh bạ, SMS, v.v. bằng dịch vụ Google Sync hoặc bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào vì khi cài đặt firmware nó sẽ xóa toàn bộ thiết bị kể cả bộ nhớ trong.
  • Tải xuống công cụ Odin mới nhất từ đây.

Làm thế nào để cài đặt Firmware Android Oreo trên Galaxy J5 (SM-J530F) và J5 Pro 2017 (SM-J530G / GM)

  1. Tải xuống phần mềm tương thích với thiết bị của bạn. Tệp firmware phải có đuôi .tar hoặc .tar.md5. Nếu bạn có tệp ZIP / Rar, hãy giải nén chúng để nhận các tệp firmware.
  2. Tải xuống tệp zip Odin mới nhất và trích xuất tệp trên PC của bạn.
  3. Bấm đúp vào tệp Odin3  vx.xx.exe. Điều này sẽ mở ra một cửa sổ Odin.
  4. Bây giờ hãy tắt Galaxy J5 2017 của bạn và khởi động nó vào Chế độ tải xuống. Để làm điều này:
    • Tắt thiết bị của bạn và chờ 5-10 giây cho đến khi thiết bị được tắt hoàn toàn.
    • Nhấn và giữ nút Giảm âm lượng + Home + Power và nhả chúng sau khi bạn thấy màn hình Cảnh báo trên thiết bị của mình.
  5. Bây giờ hãy kết nối thiết bị của bạn với máy tính bằng cáp USB và đảm bảo thiết bị được phát hiện.
  6. Ngay sau khi bạn kết nối thiết bị, cổng ID:COM trên Odin sẽ chuyển sang màu xanh dương. Bạn cũng sẽ thấy thông báo  “Added !!”  để cho biết kết nối thành công.
  7. Thêm các   tệp AP, BL, CP và CSC vào Odin như được hiển thị bên dưới [Screnshot chỉ để tham khảo].
    Lưu ý:  Đảm bảo rằng bạn chọn tệp ‘HOME_CSC’ chứ không phải tệp CSC thông thường. Sử dụng tệp CSC thông thường sẽ xóa hoàn toàn điện thoại của bạn, bao gồm cả bộ nhớ trong.
  8. Trong Tùy chọn , đảm bảo rằng chỉ có Auto Reboot và F. Đặt lại Time hộp được  kiểm tra  và mọi thứ khác được đánh dấu.
  9. Nhấp vào nút Start trên Odin để bắt đầu cài đặt. Có thể mất một chút thời gian tùy thuộc vào kích thước phần sụn.
  10. Odin thành công được biểu thị bằng tin nhắn PASS! trên Odin và sau đó thiết bị của bạn sẽ khởi động lại ngay lập tức sau khi quá trình hoàn tất.

Nó sẽ mất một thời gian để thiết bị của bạn khởi động vào Android Oreo. Vì vậy, hãy ngồi lại và thư giãn trong khi thiết bị của bạn khởi động vào giao diện Android Oreo.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top