Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.4 cho Galaxy Note 2 N7100

CWM Recovery không quá xa lạ với những ai hay tùy biến chiếc điện thoại android, nhưng cũng không dễ đối đới những người mới. Khi bạn đã cài đặt CWM Recovery bạn có thể tiến hành cài đặt được ROM tùy chỉnh. Hôm nay xaiandroid hướng dẫn bạn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.4 bao gồm cả phiên bản cảm ứng và không cảm ứng dành cho Galaxy Note 2 N7100 sử dụng Android 4.4 KitKat để có thể cài đặt được ROM tùy chỉnh.

ClockworkMod-Recovery-6.0.4.4

Lưu ý: hướng dẫn chỉ áp dụng cho Note 2 N7100

Chuẩn bị

  • Sạc đầy pin  cho điện thoại
  • Đảm bảo bạn có tất cả các trình điều khiển USB cần thiết được cài đặt trên máy tính của bạn.
  • Kích hoạt tính năng gỡ lỗi USB debugging trong phần Developer Options
    • Nếu bạn không thể tìm thấy Developer Options, sau đó bạn sẽ phải đầu tiên kích hoạt nó bằng cách vào Settings-> About Phone -> Build Number và chạm 7 lần cho đến khi bạn nhìn thấy một thông báo nhỏ mà bạn đã kích hoạt nó.
    • Sau đó, quay trở lại menu Settings, bạn nên tìm chọn phát triển đó. Mở nó ra và cho phép USB Debugginghoặc xem bài viết hưỡng dẫn bật chế độ USB debugging

Tải về

Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.4 cho Galaxy Note 2 N7100

  1. Bạn tắt điện thoại của bạn hoàn toàn
  2. Khởi động lại điện thoại vào chế độ Download Mode bằng cách ấn và giữ 3 nút Volume Down, Home và Power  sau đó ấn Volume Up để vào Download Mode
  3. Giải nén tệp Odin mà bạn đã download ở trên, sau đó chạy file Odin  .exe dưới quyền Administrator
  4. Bây giờ kết nối điện thoại tới máy tính qua cap USB. Sau khi bạn cắm thì trên Odin sẽ có thông báo “Added!!” và cổng ID:COM sẽ chuyển từ màu vàng sang màu xanh. Như vậy là kết nối thành công, nếu nó không đổi màu và không nhận được thông báo thì bạn cần xem lại driver máy tính, dây cáp và cổng usb trên máy tính
  5. Nhấp chuột vào AP sau đó chọn đến file  .tar mà bạn tải về ở trên. Đối với các phiên bản Odin cũ thì AP sẽ thay bằng PDA.
  6. Trên Odin bạn phải đảm bảo là “Auto Reboot” và “F. Reset Time” đã được tích chọn, còn các thứ khác không cần tích chọn.
  7. Tiếp đến là nhấp chuột vào “START” để bắt đầu.
  8. Khi hoàn tất. Bạn sẽ nhận được thông báo PASS! với nền màu xanh. Điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại.

Như vậy là bạn đã cài đặt CWM 6.0.4.4 thành công trên Galaxy Note 2 N7100. Để vào chế độ CWM thì bạn dùng tổ hợp phím tăng âm lượng, phím home, và phím nguồn.

Liên kết: thủ thuật website

1 comment on “Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.4 cho Galaxy Note 2 N7100

  1. My viết:

    link tai bi xoa roi. chu Thot cho toi link khac di nhe. cam on nhieu nhieu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top