Samsung có thể bắt đầu cập nhật điện thoại lên Android Pie vào tháng 1 năm 2019

Mặc dù Android Pie đã được ra mắt một thời gian và các sản phẩm điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android bắt đầu được nhận bản cập nhật Android Pie chỉ sau dòng điện thoại Google Pixel của chính Google phát hành.
Tất nhiên, điều cần thiết là công ty đầu tiên tung ra Android Pie ổn định cho thiết bị Android của bên thứ ba, tiếp theo là OnePlus , HMD Global và Huawei, Nhiều hãng khác, bao gồm Sony, Motorola và HTC , đã hứa hẹn (nhiều hay ít mơ hồ), trong khi Samsung … thậm chí còn chưa thừa nhận sự tồn tại của Android 9.0.

Đó là hầu như không đáng ngạc nhiên xem xét bao nhiêu thời gian nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cần thiết để bắt đầu chuyển Android Oreo cho Galaxy S8 . Nhưng thử nghiệm Galaxy S9 Plus ban đầu đã khiến chúng tôi mơ ước với một trải nghiệm mới trên Android Oreo.

Thật không may, một thông điệp gần đây được gửi đến các thành viên Samsung ở Pháp dường như đề xuất việc triển khai Pie sẽ không được tiến hành sớm hơn tháng 1 năm 2019. Rõ ràng, đó là khi các tính năng máy ảnh mới có thể được phát hiện bởi Galaxy S9và người dùng Note 9, với chú giải 8 và S8 để đi xa hơn xuống dòng.

Hiện tại, Samsung dường như không chỉ hoạt động trong việc tối ưu hóa các tính năng tiêu chuẩn của Android Pie mà còn phát triển một loạt các chỉnh sửa và tiện ích độc quyền. Rõ ràng là vẫn còn hy vọng cho một chương trình beta công cộng, chính thức, mặc dù chúng tôi không có ý tưởng khi các ứng dụng có thể bắt đầu được chấp nhận.

Đối với những gì nó có giá trị, bây giờ chúng ta biết thêm một số nâng cấp của Samsung Experience 10 , bao gồm chức năng Truecaller bản địa để nhận dạng người gọi, hỗ trợ VoLTE / VoWiFi cho thẻ SIM thứ hai trên Galaxy Note 8 Duos và nhiều máy ghi âm khác nhau cải tiến.

nguồn: SamMobile

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top