6 ứng dụng Antivirus tốt nhất cho thiết bị Android năm 2015

Điện thoại thông minh không chỉ đơn thuần gọi điện và nhắn tin như trước đây mà bây giờ nó còn giúp cho bạn kết nối với thế giới và bạn tin tưởng nó đế mức bạn lưu thông tin tài khoản và mật khẩu ngay trên điện thoại. Nhưng đôi khi điện thoại Android của bạn cũng trở thành nạn nhân của Hacker. Ngày nay tin tặc đang không ngừng phát triển các mẫu virus mới và các phần mềm độc hại có thể lây nhiễm sang điện thoại của bạn và phát hủy dữ liệu hoặc tồi tệ hơn là ăn cắp thông tin tài khoản và mật khẩu trực tuyến, thẻ ngân hàng,… Mặc dù hệ sinh thái Andoid phát triển đi kèm các tính năng bảo mật nhưng bạn cũng cần sử dụng thêm ứng ụng chống virus (Antivirus) để đảm bảo điện thoại của bạn tốt hơn trước các virus và mã độc. Sau đây là một số ứng dụng Antivirus tốt nhất năm 2015 cho điện thoại thông minh của bạn.

Antivirus-for-Android-With-Security-Apps

AndroHelm Antivirus

Ứng dụng AndroHelm Antivirus tuy không không mạnh mẽ nhưng cũng đủ cung cấp cho người dùng gói bảo mật cơ bản miễn phí hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản trẻ tiền theo năm và hằng năm hoặc theo tháng. Giống như tất cả các ứng dụng Antivirus khác, AndroHelm Antivirus sẽ quét, theo dõi và loại bỏ mã độc hại từ thiết bị của bạn. Nếu điện thoại của bạ bị mất hoặ đánh cắp, Antivirus sẽ cho phép bạn theo dõi từ xa, khóa hoặc xóa sạch dữ liệu trên điện thoại của bạn. Bạn thậm chí có thể đặt ra một điều khiển từ xa. Phiên bản miễn phí bao gồm chống virus cơ bản, chống phần mềm độc hại và tính năng chống trộm.

Miễn phí

Có phí

360 Security

360 Security bao gồm một bộ tăng tốc độ, vì vậy nó tối ưu hóa các ứng dụng nền và cải thiện không gian bộ nhớ và pin trong khi nó bảo vệ bạn khỏi phần mềm độc hại, virus, adware, trojans. Các ứng dụng hoàn toàn miễn phí (hỗ trợ quảng cáo). Nó quét hệ thống của bạn và xóa các mối đe dọa, và cho bạn lời khuyên bảo mật trên bay. Nó làm sạch các tập tin rác cũ ra khỏi hệ thống của bạn và sẽ giám sát dữ liệu của bạn nếu bạn chọn. Nhược điểm duy nhất để chương trình được đánh giá cao này là nó thiếu tính năng chống trộm / lỗ có sẵn với một số ứng dụng khác.

Miễn phí

avast! Antivirus and Security

Avast là một nhà phát triển có cơ hội bình đẳng với một lịch sử vững chắc cung cấp bảo vệ cho máy Mac, PC, và máy tính bảng. Hiện công ty đang cung cấp gói bảo mật cho Android và thậm chí còn có các ứng dụng mới và thậm chí hiệu quả trên cho cả iPhone 6. Một mạng 4g mạnh mẽ có nghĩa là bạn sẽ được kết nối với điện thoại của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, và điều đó có nghĩa bạn sẽ cần nhất antivirus và security. Đối với Android, Avast cung cấp cả miễn phí và trả phí để bảo vệ thiết bị Android chống virus.

Miễn phí

Avast Antivirus & Security
Avast Antivirus & Security

Kaspersky Internet Security

Kaspersky là nhà cung cấp bảo mật internet được đánh giá cao này cung cấp một phiên bản di động miễn phí hoặc có phí, cũng như Total Security Multi-device để bọc bảo vệ tất cả các thiết bị công nghệ trong gia đình. Các ứng dụng di động miễn phí cung cấp tất cả các tính năng chống phần mềm độc hại và chống trộm xe tiêu chuẩn. Các ứng dụng cao cấp cho biết thêm bảo vệ chống lừa đảo và bảo vệ sự riêng tư của web. Các phiên bản kế tiếp cũng hứa hẹn sẽ bảo vệ danh tính của bạn, tiền bạc, và trẻ em của bạn từ mã độc hại.

Miễn phí

Kaspersky: VPN & Antivirus
Kaspersky: VPN & Antivirus

Norton Security Antivirus

Norton của hãng Symantec, là một cái tên rất cũ và được tôn trọng trong lĩnh vực bảo mật máy tính. Các ứng dụng miễn phí chặn và loại bỏ phần mềm độc hại, nhưng bạn sẽ cần phải trả tiền cho các phiên bản cao cấp nếu bạn muốn khóa từ xa, bảo vệ sự riêng tư, hay “sneak peek” tính năng chụp ảnh của người sử dụng thiết bị. Norton cũng cung cấp một gói cho những ai muốn bảo vệ nhiều hơn một thiết bị. Các gói có thể bảo vệ đến năm PC, các thiết bị Mac, Android, iOS.

Miễn phí

AVG Antivirus and Security

Một cái tên khác cũng đáng kính trong lĩnh vực bảo mật an ninh, AVG cung cấp cả bảo vệ miễn phí và có phí cho các thiết bị Android. Cả hai phiên bản đều có tính năng chống virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, và bảo vệ văn bản độc hại và bảo vệ dữ liệu của bạn. Phiên bản miễn phí mạnh mẽ bao gồm vị trí và tính năng khóa điện thoại khi bị mất hoặc bị đánh cắp điện thoại, bảo vệ trình duyệt (nhưng chỉ dành cho trình duyệt Android mặc định), và một tính năng nhiệm vụ tiêu diệt virus, mã độc, trojan mà có thể tăng tốc độ thiết bị của bạn.

Để chọn ứng dụng phù hợp với bạn, phân tích những rủi ro bạn gặp phải. Bạn có sử dụng điện thoại di động của bạn để truy cập vào các tài khoản ngân hàng của bạn? Bạn hay đãng trí và thường xuyên truy cập bằng điện thoại? Hãy suy nghĩ về những rủi ro bạn phải đối mặt và chọn một ứng dụng mà các địa chỉ các nhu cầu của bạn.

Miễn phí

AVG AntiVirus & Security
AVG AntiVirus & Security
Developer: AVG Mobile
Price: Free

Có phí

AntiVirus PRO Android Security
AntiVirus PRO Android Security
Developer: AVG Mobile
Price: $24.99+

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top