Trải nghiệm ASAP Launcher tốt nhất năm 2016

asap-launcher

Tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android hiện nay đều có Android launcher. Nếu không có Android launcher thì chúng ta sẽ cảm thấy không được thích và thoải mãi với trải nghiệm người dùng. Chính vì thế mà Google đã trang bị cho Android khả năng tùy biến cao. Từ khả năng này mà chúng ta có một loạt các launcher khác nhau để sử dụng với vô vàn kiểu dáng và vẻ đẹp đặc biệt.

Trong những launcher đó chúng ta thường biết tới Nova launcher, nhưng hôm nay xaiandroid nói đến với các bạn không phải nó là mà ASAP Launcher. Với giao diện người dùng khá là tuyệt cú mèo cho những ai có sở thích khám phá trải nghiệm những cái mới

asap2

Trong khi bạn làm quen với nó bạn sẽ khám phá ra những cái hay cái đẹp mà người thiết kế đưa vào sản phẩm để giúp cho bạn tận dụng tối đa hóa giao diện người dùng làm sao để có được mức trải nghiệm người dùng cao nhất nhưng lại rấ đơn giản khi bạn sử dụng ứng dụng ở bất kỳ thời điểm nào. Tuy mới đầu dùng nó nhưng bạn cũng sẽ nhanh chóng làm quen được. Ví dụ, thay vì một danh sách các ứng dụng theo dạng truyền thống thì chúng ta sẽ có kiểu mới như quickdrawer.

Thay vì màn hình chủ, bạn nhận được 4 thẻ hữ ích – chia làm 2 mỗi bên của màn hình chính. Các thẻ này làm cho người dùng dễ dàng để truy cập nội dung như thời tiết, danh bạ, lịch, và việc cần làm. Nó có một dock mà bao gồm 5 ứng dụng.

Khi vuốt lên, nó sẽ hiển thị 2 danh sách 2 bên gồm 10 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất và vuốt từ cạnh phải bạn sẽ thấy một lớp mà có thể được sử dụng để chuyển đổi thành cài đặt nhanh như chỉnh độ sáng, Wi-Fi, đèn pin, tự động xoay, chế độ máy bay,… Nhưng nó lại hoàn toàn miễn phí không mất tiền vì thế bạn nên sử dụng nó hay hơn rất nhiều.

asap3

Một điều mà tôi muốn chỉ ra là, nếu bạn sử dụng 2 tài khoản Action launcher, bạn sẽ thấy một số điểm tương đồng ở đây. Khác với quickdrawer, nó sẽ có quicktheme ở khắp mọi nơi. Tôi không nói rằng đó là một điều xấu, nó thực sự làm tôi cảm thấy một chút thoải mái trong khi cố gắng sử dụng nó cho lần đàu tiên.

Với một bản nâng cấp thông qua IAP bạn có thể mở khóa một số tính năng như hoàn toàn kiểm soát màu sắc, gói biểu tượng,… Với tất cả những tính năng và giao diện người dùng tuyệt vời, tôi thực sự nghĩ rằng đó là ứng dụng Lancher tốt nhất của năm 2016. Nếu bạn muốn sử dụng nó thì xin mời tải về thông qua Appbox sau để tạo lên sử mới mẻ khác biệt trên thiết bị của bạn.

ASAP Launcher
ASAP Launcher
Developer: Tim Clark
Price: Free

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top