Top 5 Android games trong năm 2016

Bất kể cho dù bạn chỉ muốn hòa mình vào một trò chơi để quên đi thế giới u sầu hay chỉ để cho qua thời gian, việc chọn lựa trong hàng ngàn trò chơi để tìm ra cái bạn cần là rất khó. Sau đây là danh sách 5 tựa game hàng đầu trong năm 2016 cho Android(theo nghiên cứu của chuyên trang giải trí trực tuyến Sbobet Châu Á  và Techradar) sẽ cho bạn đầy đủ thông tin để bạn thỏa sức chọn lựa tựa game thích hợp với mình.

Leo’s Fortune (US$4.99/£4.99)

leosfortune

Với đồ họa 3D đẹp đến đáng ngạc nhiên và phần nhạc nền mê hoặc, Leo’s Fortune sẽ giới thiệu bạn cục bông Leo bé nhỏ đang đi săn tìm tên trộm vàng.

Leo's Fortune
Leo's Fortune
Developer: 1337 & Senri LLC
Price: $4.99

Game sẽ cho bạn cơ hội tương tác với một trong những nhân vật chính dễ thương nhất quả đất trong một bối cảnh cổ tích. Lối chơi của game có thể được đánh giá là nhẹ nhàng nhưng cũng đòi hỏi bạn phải tập trung cao như phần nhiều những game giải đố khác. Những người chơi sau khi đã hoàn thành phần chơi chính luôn luôn có thể thử sức mình trong phần chơi hard-core vì trong phần chơi này, bạn sẽ phải hoàn thành màn chơi mà không được mất bất kỳ mạng nào.

NO THING (US$1.99/£1.99/AU$2.99)

Bối cảnh của No Thing diễn ra vừa trong năm 1994 vừa trong tương lai. Ở thế giới của No Thing thì mọi người đều đang phải chịu đựng… một điều gì đó và nhiệm vụ của bạn là trao một thông điệp rất quan trọng đến Nữ hoàng Băng.

nothing_screen04_v2

Con đường giữa thông điệp và Nữ hoàng dĩ nhiên sẽ có nhiều trở ngại trông chờ bạn: những đồ vật trôi lơ đãng, những tòa tháp ngáng đường, những người bộ hành vô hồn,…

No Thing nổi bật với việc nói không với sự dễ dàng ngay khi từ đầu trò chơi khi mà mỗi nước đi sai bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Trò chơi với tông màu u ám cho bạn 10 màn chơi và đòi hỏi bạn phải rất kiên nhẫn và cẩn trọng.

Dreii (US$3.99/£3.14/AU$5.59)

Dreii là một tựa game hiếm hoi đòi hỏi bạn phải giúp đỡ lẫn nhau trong chế độ multiplayer vì đó là cách duy nhất bạn có thể sang màn chơi kế tiếp. Lối chơi của Dreii cũng khá mới lạ với mục tiêu của bạn là phải tạo ra những khối hình học đơn giản và phối hợp chúng với nhau để chạm tới đích trong một khoảng thời gian định sẵn.

dreii-ps4-scr-01

Giai đoạn bắt đầu game sẽ ngốn của bạn một ít thời gian vì bạn phải tập làm quen với các cơ chế hoạt động của game cũng như cách để điều khiển nhân vật của bạn một cách thuần thục nhất. Ngoài việc điều kiển nhân vật một cách nhuần nhuyễn thì việc phải cẩn thận khi xếp các khối hình lên nhau cũng yêu cầu sự chính xác và tập trung của bạn. Đôi khi bạn sẽ nghĩ rằng đây có thể là game khó nhằn nhất mà bạn từng chơi.

Dreii
Dreii
Developer: Etter Studio
Price: $2.99

Mặt khác thì chế độ chơi multiplayer online là một điểm mạnh của trò chơi. Khi bạn đang gặp khó khăn ở một màn chơi thì có thể sẽ có một người chơi khác giúp đỡ bạn. Mặc dù phương thức liên lạc giữa hai người chơi bị giới hạn trong vài câu lệnh cơ bản, nhưng bạn sẽ quen dần và cảm thấy thoải mái hơn thôi!

Forget-Me-Not (US$2.99/£1.99/AU$3.99)

forget-me_not

Đứng để tên của trò chơi làm bạn nghĩ đến những game hẹn hò lãng mạn. Với cái nhìn đầu tiên nó sẽ gợi nhớ bạn về trò chơi Pac-Man huyền thoại và thực sự thì lối chơi của game cũng tương tự. Người chơi điều khiển nhân vật di chuyển để ăn các bông hoa, thu nhặt chìa khóa, né tránh hoặc tiêu diệt những kẻ địch cản đường và đi về đích.

Forget-Me-Not FREE
Forget-Me-Not FREE
Developer: Jakyl
Price: Free+

Tuy nhiên điểm làm cho Forget-Me-Not nổi bật là hệ thống bản đồ cho từng màn chơi thay đổi theo thời gian và kẻ địch của bạn sẽ không chỉ săn lùng bạn mà chúng còn thanh toán lẫn nhau nữa.

Còn rất nhiều chi tiết và chế độ trong game mà bạn có thể thử ngay cả khi chỉ sử dụng phiên bản miễn phí, miễn là bạn hoàn thành các màn chơi với điểm tối đa.

Forget-Me-Not xứng đáng là một trong những tựa game arcade hay nhất từng được phát triển.

Lifeline (US$1.99/£1.64/AU$2.73)

Trò chơi bắt đầu với một thông điệp đơn giản ‘Cứu tôi với’, nhưng ngay sau đó bạn sẽ dần nhận ra rằng mình đang bị cuốn vào câu chuyện của một con người đang cố sống sót trong vô vọng. Trong Lifeline bạn sẽ đóng vai Thương Đế và nắm tính mạng của con người vô vọng kia trong tay.

lifeline

Trò chơi với cốt truyện lôi cuốn và cách sử dụng thời gian rất khôn khéo khiến mọi thứ trở nên rất thật. Giả sứ bạn bắt người này đi xuyên qua một miệng núi lửa khổng lồ và chờ xem họ sẽ phản ứng thế nào. Với những tựa game thông thường thì bạn sẽ có ngay kết quả; nhưng với Lifeline, việc đó có thể cần đến vài giờ, hoặc tệ hơn là không bao giờ.

Lifeline
Lifeline
Price: $2.99

Kinh nghiệm du lịch

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top