Root LG Optimus LS90 T-Mobile chạy Firmware Lollipop (D41520b)

lg-ls90

LG optimus LS90 là một smartphone tầm trung với phần cứng khá tốt. Thiết bị này đã được cập nhật lên Android Lollipop vào cuối tháng. Bản cập nhật mang kiểu thiết kế giao diện người dùng mới của Google trên LG. Mặc dù cập nhật thiết bị của bạn sẽ làm cho bạn mất quyền truy cập root trên thiết bị của bạn nhưng hiệu suất được cải tiến.

Một số người dùng của LG Optimus LS90 T-Mobile vẫn đang tự hỏi làm thế nào để root các thiết bị của họ, không có hướng dẫn thích hợp để giúp đỡ họ. Dưới đây là hướng dẫn để bạn làm theo root điện thoại. Nếu bạn là người sử dụng thiết bị android thì hãy xem: Tại sao bạn nên và tại sao bạn không nên root

Như bạn sẽ biết bản cập nhật thiết bị của bạn không có quyền truy cập root trên thiết bị của bạn và các phương pháp cũ  thực hiện sẽ không thành công. May mắn thay, thành viên viên xda Unjustified Dev đã cho chúng ta một phương pháp để root thiết bị này thành công. Thực hiện theo hướng dẫn này để Root LG Optimus LS90 sử dụng Android 5.0.2 Lollipop với phiên bản phần mềm D41520 hoặc 20b.

Những điều bạn sẽ cần

Các bước để làm theo

  1. Tải về và giải nén Lg_root.zip trên máy tính của bạn.
  2. Tải về và cài đặt trình điều khiển LG trên PC của bạn.
  3. Kích hoạt tính năng USB Debugging trên điện thoại: mở cài đặt ứng dụng và mở About phone, sau đó gõ vào Build Number bảy lần. Bạn sẽ thấy một thông báo “You are a developer now” (Bạn là một nhà phát triển hiện nay). Bây giờ quay trở lại màn hình chính của ứng dụng Cài đặt và bạn sẽ thấy phần Developer Options. Mở Developer Options và kích hoạt USB Debugging. (Một số thiết bị yêu cầu cho phép PTP để gỡ lỗi để làm việc)
  4. Bây giờ hãy để máy tính của bạn và mở thư mục mà bạn trải nén các tập tin zip. Mở cửa sổ lệnh ở đây, phải chuột trong khi giữ phím Shift để làm như vậy, bạn sẽ thấy các tùy chọn mở Command Window ở đây.
    screenshot_1
  5. Giờ mở Command Prompt trong thư mục gốc của thư mục bạn giải nén các tập tin zip. screenshot_2
  6. Bây giờ gõ lệnh sau tại dấu nhắc lệnh để chắc chắn rằng thiết bị của bạn được kết nối đúng.

    adb.exe devices

    screenshot_3

  7. Một khi bạn chắc chắn rằng thiết bị của bạn được kết nối đúng cách gõ lệnh sau tại dấu nhắc lệnh để sao chép các tập tin vào thiết bị của bạn.

    adb.exe push busybox /data/local/tmp/ && adb.exe push lg_root.sh /data/local/tmp && adb.exe push UPDATE-SuperSU-v2.46.zip /data/local/tmp

  8. Bây giờ các tập tin cần thiết đã ở vị trí mong muốn trên thiết bị của bạn, bây giờ chúng ta cần phải khởi động vào chế độ tải về để cài đặt các tập tin trên thiết bị. Để khởi động vào chế độ tải về (Các bước có thể khác nhau đối với một số thiết bị):
    1. Tắt thiết bị của bạn.
    2. Khi điện thoại đã tắt nguồn, giữ nút tăng âm lượng và kết nối với máy tính bằng cáp USB.
    3. Chờ cho các trình điều khiển được cài đặt.
  9. Nhấp chuột vào tệp tin ports.bat (Điều này sẽ cung cấp cho chúng ta các cổng COM trong đó thiết bị của chúng ta được kết nối đang tìm kiếm các cổng Diag). Bạn có thể thoát khỏi dấu nhắc lệnh này khi bạn có số cổng COM của bạn, giữ cho dấu nhắc lệnh khác mở ra. screenshot_4
  10. Bây giờ ở dấu nhắc lệnh gõ lệnh sau đây (Hãy chắc chắn rằng để thay đổi các cổng đầu ra có được ở các bước trước)

    Send_Command.exe \\.\COM4

  11. Bây giờ chạy root bằng cách gõ lệnh sau:

    sh /data/local/tmp/lg_root.sh dummy 1 /data/local/tmp/UPDATE-SuperSU-v2.46.zip /data/local/tmp/busybox

    screenshot_5

  12. Bạn đang thực hiện, bạn có thể tháo pin ra khỏi thiết bị để thoát khỏi chế độ download mode.
  13. Khởi động lại thiết bị của bạn.

Thưởng thức root LG Optimus LS90 T-Mobile chạy Android 5.0.2 Lollipop.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top