Hướng dẫn cài đặt ROM CM 11 Nightly Android 4.4.2 Kitkat cho Galaxy Tab 2 10.1 P5100

Android-4.4.2-Kitkat-cho-Galaxy-Tab-2-10.1-P5100

Nhóm phát triển CyanogenMod đã chính thức trình làng phiên bản ROM CM 11 cho chiếc Galaxy Tab 2 10.1 P5100. Bản rom này được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat của Google nhằm đem lại các tiện ích cũng như tối ưu hóa thiết bị Galaxy Tab 2 10.1 P5100 của bạn. Nhưng để cài đặt được bản rom này bạn cần phải tải về bản rom cũng như thao tác đúng thì bản rom này mới cài đặt thành công trên thiết bị của bạn. Để làm được điều này bạn theo dõi hướng dẫn sau đây.

Chuẩn bị

Hướng dẫn cài đặt Android 4.4.2 Kitkat cho Galaxy Tab 2 10.1 P5100 sử dụng ROM CM 11 Nightly

  1. Đầu tiên bạn cần kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp usb, sau đso di chuyển tập tin rom và gapps sang thẻ nhớ SDcard của điện thoại.
  2. Tiếp đến là bạn cần ngắt kế nối điện thoại và máy tính sau đó tắt điện thoại hoàn toàn.
  3. Khởi động lại điện thoại vào chế độ Recovery bằng cách ấn và giữ phím tăng âm âm lượng và phím nguồn cho tới khi vào được chế độ Recovery. Nếu bạn chưa biết thì có thể xem thêm bài viết để được rõ hơn: Cách vào chế độ Recovery nhanh nhất
  4. Trong chế độ recovery bạn thực hiện chọn Wipe Data / Factory Reset và chọn YES để thực hiện.
  5. Tiếp đến bạn chọn  Wipe cache partition rồi chọn Yes. Vào advanced ->Wipe Dalvik Cache và cũng chọn Yes để tiến hành.
  6. Cuối cùng là bạn chọn  install zip from sdcard -> choose zip from sdcard và chọn tập tin ROM ở trên. Chọn YES để flash ROM. Lúc này bản rom sẽ được cài đặt
  7. Đối với Gapps bạn cũng làm tương tự như flash room.
  8. Sau khi hoàn tất bạn chọn “reboot system now” để khởi động lại điện thoại.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top