Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery 6 cho điện thoại Samsung Galaxy Star S5280 / S5282

Để có thể cài đặt được rom tùy chỉnh cho nguyên mẫu Samsung Galaxy Start S5280Samsung Galaxy Star Dous S5282 thì bạn cần phải tiến hành cài đặt phục hồi tùy chỉnh. Đối với phục hồi tùy chỉnh thì CWM Recovery là lựa chọn tốt nhất dành cho thiết bị của bạn.

Samsung-Galaxy-Star-S5280-Pictures-6

Sau khi bạn bạn tiến hành cài đặt được CWM Recovery bạn có thể tiến hành cài đặt rom tùy chỉnh, root, kernel và nhiều việc khác.

Sau đây xaiandroid hướng dẫn bạn cài đặt CWM Recovery dành cho 2 phiên bản là Samsung Galaxy Start S5280 và Samsung Galaxy Star Dous S5282 Dual SIM.

Yêu cầu

Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery cho điện thoại Galaxy Star S5280 / S5282

Đây là hướng dẫn chi tiết vì vậy bạn cần thực hiện theo đúng quy trình để có thể cài đặt thành công CWM Recovery trên Samsung Galaxy Star S5280 và S5282.

  1. Trước tiên bạn tắt nguồn Samsung Galaxy Star và sau đó thì bấm và giữ nút Volume Down và nút Home + nút Power cho tới khi màn hình xuất hiện logo Samsung hay các dòng chữa màu đỏ và màu vàng trên màn hình là bạn đã khởi động thành công vào chế độ Download Mode.
  2. Tiếp đến bạn mởi Odin trên máy tính và kết nối ngay điện thoại với máy tính bằng cáp USB khi đang ở chế độ Download Mode.
  3. Lúc này khi bạn kết nối thì trên Odin cổng ID:COM chuyển sang màu xanh và có thông báo tin nhắn “Added!!” báo cho bạn biết là đã kết nối thành công.
    odin-3.10.6-firmware-flash2
  4. Nếu trường hợp không chuyển sang màu xanh thì bạn cần kiểm tra lại và khắc phục.
    1. Khởi động lại điện thoại của bạn và tắt USB Debugging và bật lại.
    2. Hãy thử cài đặt lại trình điều khiển USB Samsung.
    3. Hãy thử thay đổi cáp USB và kết nối với các cổng usb khác.
  5. Bạn nhấp chuột vào nút AP (hay PDA trên phiên bản cũ) và chọn tới tập tin CWM Recovery mà bạn đã tải về máy tính ( S5280_S5282_cwm_6.0.2.8.tar.md5 ).
  6. Tiếp đến trong phần Options bạn tích chọn “Auto Reboot” và “F. Reset Time“.
  7. Tiếp đến bạn nhấp chuột vào nút “Start” để quá trình cài đặt diễn ra trong vài phút.
    odin-3.10.6-firmware-installation-pass1
  8. Khi bạn cài đặt xong trên Odin sẽ hiện tin nhắn “PASS!” và trạng thái “PASS!” màu xanh lá cây báo cho bạn biết rằng đã cài đặt thành công và khởi động lại thiết bị. Nếu bạn nhận được tin nhắn “Fail!” bạn cần thực hiện lại cẩn thận từng bước.

Như vậy là bạn đã cài đặt được CWM Recovery phiên bản v6 cho Samsung Galaxy Star S5280S5282 và bây giờ bạn có thể tiến hành vào chế độ CWM Recovery bằng cách bấm và giữ đồng thời các phím Volume Down + Volume Up + Home + Power.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top