Facebook có thể tung ra một thiết bị Android chat video vào năm 2018

Tin đồn về việc Facebook đang phát triển loa thông minh đã xuất hiện cách đây khoảng một tuần nhưng thông tin không hoàn toàn rõ ràng về chính xác thiết bị sẽ hoạt động như thế nào và khi nào nó có thể được tung ra trên thị trường. Hôm nay, một bản báo cáo chuyên sâu hơn cho thấy kế hoạch của Facebook giống như sản phẩm Amazon Echo và Google Home.

Rõ ràng, phòng thí nghiệm Building 8 của Facebook đang làm việc trên một thiết bị chat video sẽ được Android hỗ trợ. Hiện Facebook không xem sét bổ sung hệ điều hành cho thiết bị cụ thể và đã chọn Android nhưng trong quá trình phát triển thì điều đó có thể thay đổi.

Thiết bị trò chuyện video sẽ có màn hình cảm ứng đa điểm , ống kính máy ảnh góc rộng, micrô, cũng như loa cho hội nghị truyền hình. Tất cả đều được cho là được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo của Facebook, do đó cho phép thực hiện tốt hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh.

Các đơn vị thử nghiệm của thiết bị đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của Facebook. Chúng có màn hình cảm ứng có kích thước từ 13 đến 15 inch theo đường chéo, các nguồn thông tin gần như xác nhân thông tin này.

Trong số các tính năng có thể được cài đặt sẵn trên thiết bị, có một thiết bị được kiểm tra ngay bây giờ, cho phép máy ảnh tự động quét những người xung quanh xác định. Một máy ảnh 360 độ sẽ giúp việc trò chuyện trở lên thú vị hơn nhiều nhưng có thể sẽ không được trang bị trước thời điểm ra mắt.

Sản phẩm thứ hai hiện đang được Facebook quan tâm và phát triển ứng dụng cho nó là Google Home. Google Home là một sản phẩm đến từ Google và đang cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm loa thông minh của Amazon Echo. Giống như thiết bị Android chat video, loa thông minh sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ trợ lý giọng nói được phát triển bởi Facebook.

Theo như một số thông tin rò rỉ sớm thì có thể sản phẩm loa thông minh của Facebook có giá bán vào khoảng 100$ (đô la Mỹ).

Nguồn: Bloomberg

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top