Cài đặt TWRP và Root Samsung Galaxy J2 Pro 2018

Khi nói đến sự phát triển của bên thứ ba, các thiết bị Samsung nói chung là một trường hợp đặc biệt. Các flagship khá phổ biến nhưng họ thường phân chia sự phát triển với phiên bản Snapdragon bị khóa cho Mỹ và một số thị trường khác. Các biến thể Exynos bán quốc tế thường đi trước về mặt hỗ trợ của bên thứ ba. Các thiết bị giá cả phải chăng của Samsung không thực sự nhận được nhiều tình yêu của nhà phát triển. Nó thường bị bỏ lỡ các bản cập nhật do nhà phát hành không chịu tiến hành xây dựng bản cập nhật cho nó. Nếu bạn mua Samsung J2 Pro 2018, ít nhất bạn có thể root thiết bị của mình và cài đặt TWRP trên đó.

Cảnh báo

Bạn có thể đã biết, root sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn. Để root thiết bị của bạn, bạn sẽ dựa vào các công cụ và phần mềm của bên thứ ba. Chính vì vậy chúng tôi và cả bên phát triển thứ 3 không chịu trách nhiệm đối với các bạn. Tuy nhiên bạn cần tiến hành sao lưu dữ liệu nếu tiến hành thực hiện.

Yêu cầu

Tải xuống

Cài đặt TWRP & Root Samsung Galaxy J2 Pro 2018 (SM-J250F)

  1. Tắt Galaxy J2 Pro của bạn rồi giữ phím Giảm âm lượng + Home + Power. Khi bạn thấy một thay đổi trên màn hình, hãy tắt tất cả các nút và chọn OK bằng phím Tăng âm lượng. Điều này sẽ khởi động thiết bị của bạn vào chế độ download mode.
  2. Chạy Odin trên PC của bạn và tắt Auto reboot trong tab Tùy chọn. Bạn sẽ thấy cổng ID:COM màu xanh lam trên Odin có nghĩa là nó có thể phát hiện thiết bị của bạn.
  3. Nhấp vào nút AP trong Odin và chọn tệp tar TWP đã tải xuống rồi nhấp vào nút Bắt đầu .
    Chọn tệp hình ảnh TWRP trong Odin Galaxy J2 Pro 2018.
  4. Khi TWRP được cài đặt thành công, bạn sẽ thấy một tin nhắn PASS! trên Odin.
  5. Ngắt kết nối thiết bị và sau đó bấm và giữ phím Giảm âm lượng và nút nguồn cho đến khi màn hình tắt. Khi đó, hãy nhấn và giữ các nút Nguồn + Tăng âm lượng và Home để khởi động lại vào quá trình khôi phục.
  6. Khi bạn vượt qua màn hình splash TWRP, vuốt ở dưới cùng để cho phép sửa đổi. Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ phải flash zip dm-verity được liên kết ở trên trong phần tải xuống cũng là những gì chúng tôi khuyên bạn nên nếu bạn không muốn tiếp tục cài đặt TWRP mỗi lần.
  7. Khi ở trong menu chính, chọn Xóa -> Định dạng dữ liệu và nhập có để thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Thao tác này sẽ xóa mọi thứ trên thiết bị của bạn, bao gồm bộ nhớ trong của thiết bị.
  8. Sau khi định dạng xong, quay trở lại menu chính và chọn Khởi động lại -> Khôi phục.
  9. Khi bạn trở lại phục hồi, hãy nhấn vào nút Cài đặt .
  10. Điều hướng đến bộ nhớ ngoài nơi bạn đã chuyển hoặc tải xuống tệp zip Magisk và chọn nó.
  11. Vuốt ở phía dưới để flash tệp và sau đó nhấp nháy tương tự no-verity-no-encrypt-5.1.
  12. Chạm vào nút Reboot system (Hệ thống khởi động lại) khi nó xuất hiện sau khi quá trình hoàn tất.
  13. Khi Galaxy J2 Pro 2018 của bạn khởi động, hãy mở ứng dụng Magisk để xác minh root.

Nguồn: xda

Liên kết: thủ thuật website

4 comment on “Cài đặt TWRP và Root Samsung Galaxy J2 Pro 2018

  1. J viết:

    T dùng SM-J250f/ds root được mà, thử gần chục lần mới được

  2. An viết:

    SM-J250f/ds faill :))))

  3. Hạc viết:

    phiên bản recorvery đó có liên quan j đến phiên bản baseband của rom không ạ….Phiên bản baseband của máy e có đuôi là ARI1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top