Cài đặt Rom Android 5.1.1 Lollipop ParanoidAndroid cho Galaxy Note GT-N7000

paranoid-note1

ROM Paranoid tùy chỉnh là build duy nhất cho một cuộc cạnh tranh khó khăn và lành mạnh với ROM Cyanogen Mod. Các tính năng nổi bật của ROM Paranoid là kiểm soát Pie. Gần đây, người sử dụng cũng rất yêu thích các thanh hệ thống năng động mà hợp nhất trạng thái và chuyển hướng thanh của bạn với các nội dung xung quanh và cung cấp một trải nghiệm mượt mà hơn và kinh nghiệm sử dụng.

Peek trong Paranoid tương tự như môi trường xung quanh hiển thị nhưng nó được sửa đổi để trông nhỏ hơn và sang trọng. Bạn có thể lướt qua các thông báo khi rút điện thoại ra khỏi túi của bạn ngay sau khi buzz thông báo. Bạn sẽ được cung cấp cùng theme CM 12.1 để tăng cường hệ thống của bạn, đánh bóng nó, nhanh chóng chỉ là cách bạn muốn nó được. Chọn từ các tùy chọn vô tận có sẵn trên Play Store.

Hôm nay trên xaiandroid chia sẻ cho bạn cách cài đặt Rom Paranoid cho Samsung Galaxy Note GT-N7000. Nó chỉ mất chút ít thời gian chờ đợi trong quá trình cài đặt để có thể trải nghiệm Rom tùy chỉnh Paranoid bằng cách làm theo hướng dẫn sau đây:

Điều kiện tiên quyết

Đây là bản Rom Android 5.1.1 Lollipop Paranoid đã được cài đặt trên phiên bản Samsung Galaxy Note N7000.

  • Hãy chắc chắn rằng thiết bị được root trước khi cài đặt ROM tùy chỉnh.
  • Cài đặt Rom tùy chỉnh cần phải dọn dẹp bộ nhớ memory trên điện thoại của bạn, vì vậy hãy chắc chắn để có thể quay trở lại sử dụng tất cả các dữ liệu cũ bằng cách cài đặt TWRP.
  • Chắc chắn rằng bạn đã cài đặt trình điều khiển USB trên máy tính, hoặc điện thoại thông minh khác của bạn sẽ không được công nhận bởi máy tính. Xem và tải về tại đây.
  • Hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn có nhiều hơn 80% pin, nếu không điện thoại thông minh của bạn bị bricked nếu quá trình cài đặt bị gián đoạn giữa chừng.
  • Mặc dù cài đặt ROM tùy chỉnh cải thiện hiệu suất và giao diện người dùng kinh nghiệm của thiết bị, nó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.

Cảnh báo

Tác giả hoặc các nhà phát triển sẽ không chịu trách nhiệm, nếu bạn làm tổn hại hoặc gạch thiết bị của bạn. Do đó nguy cơ của riêng bạn và làm theo hướng dẫn đúng cách

Cài đặt Rom ParanoidAndroid cho Galaxy Note

  1. Tải về Rom Paranoid Android 5.1.1 tại đâyGoogle Apps về máy tính của bạn tại đây
  2. Kết nối Samsung Galaxy Note N7000 với máy tính bằng cáp USB. Trước khi cắm điện thoại vào máy tính, hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt đúng trình điều khiển USB.
  3. Sau đó, sao chép tập tin zip ROM Paranoid Android 5.1.1 và file zip Google Apps vào thư mục gốc của thẻ nhớ SD của điện thoại.
  4. Bây giờ, tắt thiết bị và ngắt kết nối từ PC.
  5. Sau đó thực hiện vào chế độ phục hồi (Recovery Mode) bằng cách bấm và giữ “Volume up” và “Power
  6. Sau khi vào chế độ Recovery Mode, xóa bộ nhớ điện thoại bằng cách chọn “wipe data/factory reset“.
  7. Bây giờ, xóa bộ nhớ cache bằng cách chọn “wipe cache partition” và quay trở lại chọn “advanced” và bấm chọn”wipe dalvik cache“.
  8. Bây giờ thiết bị của bạn từ chính cài đặt phục hồi recovery từ file zip trên thẻ SD.
  9. Sau khi thực hiện quá trình cài đặt, khởi động lại thiết bị bằng cách chọn “reboot system now” nhìn thấy trong menu phục hồi.

Việc khởi động đầu tiên mất 5-10 phút. Hãy ngồi thoải mái và thư giãn. Nếu thời gian khởi động vượt quá 10 phút sau đó xóa bộ nhớ cache Dalvik một lần nữa.

Vậy đó! Bây giờ bạn có ROM Paranoid trên thiết bị của bạn. Chúc bạn hành công.

Liên kết: thủ thuật website

6 comment on “Cài đặt Rom Android 5.1.1 Lollipop ParanoidAndroid cho Galaxy Note GT-N7000

  1. Phu viết:

    Ban co nhan cai dat ko

  2. thiên cơ viết:

    Mình cài thử bản 4,4 vào thì máy mình nóng kinh khủng , tắt máy đi mà máy vẫn cứ nóng ran lên , Còn bản 5.1.1 này sao mình k down đc cai Google app vậy Ad ơi

  3. Tran hai viết:

    Bản rom này có tiếng Việt không ạ

    1. Xài Android viết:

      Bạn cài lên và khám phá nhé

  4. Phương viết:

    Anh ơi thế bước 4 là tắt điện thoại rồi rút cáp từ điện thoại ra ạ?

    1. Xài Android viết:

      Đúng rồi bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top