Cài đặt CWM Recovery 6.0.4.6 bằng Odin cho Galaxy S3 i9300

Khi bạn mua điện thoại Samsung Galaxy S3 tại cửa hàng nguyên hộp mới tinh sẽ được trang bị Android 4.3 Jelly Bean từ nhà sản xuất Samsung, nhưng hiện nay có rất nhiều phiên bản Android 4.4 KitKat cho mẫu điện thoại này. Phiên bản Android 4.4 KitKat có nhiều như vậy là bởi vì các lập trình viên đãy xây dựng các bản ROM tùy chỉnh để tối ưu tốt nhất cho Samsung Galaxy S3. Nhưng khi bạn có các bản rom thì chưa chắc bạn đã cài được mà muốn cài được thì bạn phải cài đặt CWM và tiến hành Root thì mới có thể cài được các bản ROM tùy chỉnh.

cau-hinh-va-uu-nhuoc-diem-cua-samsung-galaxy-s3

Như ở bài trước thì xaiandroid hướng dẫn bạn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.6 không sử dụng odin nhưng hôm nay chúng tôi hướng dẫn các bạn cài đặt bản CWM 6.0.4.6 thông qua công cụ Odin.

Để cài đặt CWM bằng Odin bạn cần phải chuẩn bị các thứ trước khi tiến hành

Chuẩn bị

Tải về

Hướng dẫn cài đặt CWM Recovery 6.0.4.6 bằng Odin cho Samsung Galaxy S3 i9300

  1. Khởi động chương trình Odin trên máy tính.
  2. Tắt điện thoại và khởi động lại vào chế độ Download Mode. Để khởi động vào Download Mode bạn cần bấm và giữ 3 phím Volume Down + Home + Power cho đến khi màn hình download mode hiển thị.
  3. Kết nối điện thoại tới máy tính bằng cáp USB. Lúc này cổng ID:COM của Odin đổi màu có nghĩa là đã kết nối thành công, còn không thì bạn cần xem lại cáp usb, cổng usb trên máy tính và kiểm tra lại driver.
  4. Trong phần Option, hãy chắc chắn rằng chỉ có “Auto Reboot” và “F. Reset Time” được tích chọn, còn những thứu khác không được chọn.
    Odin1
  5. Nhấp chuột vào PDA (hay AP) trên Odin và chọn tới file CWM Recovery có định dạng .tar
  6. Nhấp chuột nút “Start” trên Odin để tiến hành cài đặt.
  7. Sau khi tiến hành xong, trên Odin sẽ có thông báo “PASS!!” thì bạn tiến hành ngắt kết nối USB và điện thoại của bạn sẽ tự động khởi động lại.
  8. Xong

Làm được các bước như vậy là bạn đã cài đặt thành công CWM Recovery 6.0.4.6 cho S3 I9300 bằng công cụ Odin.

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top