Ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2015

Đối với người sử dụng smartphone thì điều đầu tiên mà người dùng muốn nói tới đó là miễn phí, nhưng với kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play Store thì điều đó đã trở thành sự thực. Bởi vì kho ứng dụng này không chỉ cung cấp các ứng dụng trả phí mà còn có các ứng dụng miễn phí cho người sử dụng xài chúng mà không tốn bất kỳ một xu nào. Những ứng dụng này chủ yếu thu tiền từ quảng cáo hiển thị trên ứng dụng đó, do vậy mà người dùng không phải tốn tiền. Sau đây xaiandroid sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách các ứng dụng miễn phí tốt nhất năm 2015 cho thiết bị Android

Shuffle My Life

Shuffle My Life đã làm mưa làm gió trên Reddit, nơi mà nó đã được chọn bởi các nhóm người nó muốn giải quyết: những người bị mắc kẹt trong một lối với hoạt động thường xuyên và không đủ quá nhiều. Nếu bạn đã từng thấy mình đang ngồi xung quanh tuyệt vọng cố gắng để nghĩ về một cái gì đó mới để làm và không có khả năng, trộn cuộc sống của tôi là ứng dụng bạn cần

Shulle My Life chỉ đơn giản cho thấy những điều mới để làm để có được một sự thay đổi nhỏ trong ngày của bạn. Không có gì khủng khiếp phức tạp về nó, nhưng đó là vẻ đẹp của nó. Bạn không cần phải suy nghĩ và bạn không cần phải làm quá nhiều. Bạn chỉ cần chọn lựa để nó đưa ra các đề nghị hay không.

Những gì bạn sẽ được hỏi để làm gì? Thứ mà diễn ra nhiều nhất: lấy một bức ảnh của một địa danh, đọc một bài báo tại một quán cà phê, đi chạy bộ, xem một bài giảng trực tuyến, viết cho ai đó một lá thư. Bạn có thể thiết lập thời gian và chi phí giới hạn và theo dõi những nỗ lực của bạn thông qua Google Play Games và ban lãnh đạo. Ai biết làm giảm sự nhàm chán có thể được rất nhiều niềm vui?

Shuffle-My-Life-w782

Action Launcher 3

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng một launcher android thay thế, bạn có thể muốn kiểm tra action launcher 3, gần đây đã được cập nhật và tốt hơn bao giờ hết. Action Launcher 3 không giống như bất kỳ launcher khác – mà thường dựa vào tùy chọn tùy biến nhưng các chức năng cơ bản giống nhau.

Action Launcher 3 mất ngăn kéo ứng dụng của bạn và đặt nó trong một thứ tự abc nhanh Drawer ở bên cạnh, luôn luôn sẵn sàng để được quẹt ra trong nháy mắt. Covers hãy nhấp vào một biểu tượng ứng dụng để mở nó hoặc swipe nó để mở một thư mục của ứng dụng được nhóm lại. Shutters tương tự nhưng thay vì mở một thư mục, họ mở một widget xem trước. Bạn sẽ phải nâng cấp để sử dụng Shutters.

Action-Launcher-3-quick-drawer-covers-w782

Photos

Google Photos đã được công bố tại Google I/O 2015 và được báo chí cho là một ứng dụng miễn phí mà cung cấp không giới hạn ảnh và lưu trữ video (mặc dù có một số hạn chế về các loại tập tin).

Google Photos cho phép kết hợp sao lưu, chia sẻ và chỉnh sửa các chức năng tự động, cũng như chỉ là về các công cụ tổ chức ảnh tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy, để tạo ra một ứng dụng hình ảnh mạnh mẽ mà là khó để đánh bại. Với Google Photos bạn chỉ cần click chuột vào kéo thả.

google-photos-screenshot-one-w782

Google Photos
Google Photos
Developer: Google LLC
Price: Free

Podcast Addict

Trong danh sách các ứng dụng podcast tốt nhất thì không thể không thể nói tới Pocket Caste. Nhưng Pocket Caste không hoàn toàn miễn phí và nếu như bạn muốn sử dụng miễn phí thì hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn Podcast Addict hoàn toàn miễn phí và tốt nhất trong danh sách ứng dụng podcast miễn phí.

Addict Podcast làm cho việc khám phá và tải podcast đơn giản. Mặc dù giao diện người dùng sẽ không chính xác, tùy chọn tìm kiếm hữu ích của nó hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các nội dung bạn đang tìm kiếm, thậm chí nếu bạn không có một podcast cụ thể mà bạn đang vào chưa.

Bạn có thể phải trả một ít tiền để loại bỏ các biểu ngữ quảng cáo của ứng dụng, nhưng Podcast Addict không hạn chế bất cứ tính năng trong phiên bản miễn phí. Thậm chí nếu bạn không thành podcasts, với các ứng dụng trực quan này, bạn có thể sớm trở thành nghiện.

podcast-addict-screenshot-w782

Unclouded

Với tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây và sẽ luôn luôn cần phải có một vài tài khoản cho chính bản thân mình. Điều này có thể dẫn đến tình huống mà bạn không nhớ nếu bạn đặt một tập tin nào đó trên Dropbox hoặc Google Drive, hay OneDrive.

Với Unclouded, điều này không trở thành một vấn đề, như bạn có thể quản lý và xem tất cả các tập tin mà bạn giữ trong các đám mây từ một nơi. Tuy nhiên đó là nhiều hơn chỉ là một cái nhìn tổng quan như bạn có thể tìm thấy bản sao, xem các tập tin đã được cập nhật gần đây nhất, và tìm thấy những tập tin này được lén lút sử dụng không gian lưu trữ lớn.

unclouded-w782

Drupe

Nó hiếm hoi mà chúng tôi tìm thấy một ứng dụng rất hữu ích mà chúng ta tạo ra một loạt các tính năng cho nó, nhưng Drupe xứng đáng tất cả những lời khen ngợi nó được. Với Drupe, bạn có thể quản lý tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn và các ứng dụng nhắn tin trong một nơi. Địa chỉ liên lạc của bạn ở bên trái, thông tin liên lạc của bạn biểu tượng ứng dụng trên bên phải, sau đó nó chỉ là một vấn đề của cách kéo liên lạc của bạn vào biểu tượng của ứng dụng bạn muốn liên hệ

Nó sẽ rất tốt, nó cảm thấy tuyệt vời, và bạn có thể cho nó một biểu tượng đính trên màn hình của bạn để truy cập vào nó ngay lập tức bất cứ điều gì bạn đang làm trên điện thoại của bạn.

drupe-drag-and-drop-w782

Skype

Có lẽ Skype không nằm ngoài danh sách này bởi vì nó quá quen thuộc với bất kỳ chúng ta để liên lạc với mọi người trên toàn thế giới thông qua mạng internet. Nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2003 và cho tới ngày nay nó vẫn đang trên đà phát triển công nghệ và số lượng người sử dụng tăng lên đáng kể.

Ứng dụng Skype được xây dựng trên cở sở hạ tầng ngày càng phát triển với thiết kế đơn giản dễ sử dụng thuận tiện đã giúp cho chúng ta giao tiếp bằng video, các cuộc gọi thoại và tin nhắn chất lượng tốt.

Skype-Example-w628

Skype
Skype
Developer: Skype
Price: Free

Google Earth

Google phát triển ứng dụng xem bản đồ (Earth-viewing) cho phép bạn bay xung quanh toàn bộ thành phố trong tầm nhìn đường phố thứ hai, sau đó pinch để phóng to ra và nhìn thấy toàn bộ đất nước tiếp theo.

Thêm một ứng dụng thăm dò thế giới hơn là một trợ lý chuyển hướng thực tế, Earth cho phép bạn gửi các bức ảnh bạn chụp trong các lĩnh vực cụ thể cho người khác để thưởng thức, và cũng nhìn vào mục Wikipedia cho các khu vực bạn đang khám phá. Google Earth gần đây đã thêm các tùy chọn để theo dõi các máy bay trong chuyến bay, và thậm chí nhìn vào những con đường mòn đi bộ đường dài. Đây thực sự là một ứng dụng bạn giúp bạn không bị lạc cho bạn.

google-earth-x-w782

Google Earth
Google Earth
Developer: Google LLC
Price: Free

Vine

Vine là một cộng đồng video trực tuyến siêu vui vẻ mà chỉ có một quy tắc áp dụng: mỗi video tải lên looped chỉ dài có sáu giây. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem hàng chục Vines trong một loạt các thể loại khác nhau và tất cả sẽ không có nhiều hơn một vài phút. Viners theo dõi yêu thích của bạn, chia sẻ với bạn bè Vines, tương tác với Vines yêu thích của bạn, tải lên video của riêng bạn và giữ một mắt trên xu hướng Vines và hashtags.

Vine-popular-now-on-the-rise-w628

Vine
Vine
Developer: X Corp.
Price: Free

Evernote

Evernote là một chút giống như Google Keep nhưng có đặc thù riêng của mình và người sử dụng. Bạn có thể lưu các ghi chú, ghi nhớ giọng nói và các tập tin và truy cập chúng trên các thiết bị khác nhau của bạn hoặc máy tính xách tay tại bất kỳ thời gian bạn chọn. Bạn cũng có thể thiết lập nhắc nhở, chụp ảnh và thậm chí tay viết các ghi chú của bạn cho rằng sự tinh tế cá nhân. Evernote cũng đã có một thiết kế Material Design tuyệt đẹp, làm cho nó một trong những công cụ hiệu quả tìm kiếm tốt nhất trên Android.

Evernote-nav-drawer-post-w628

Tumblr

Tumblr hầu như không cần giới thiệu. Một trong những cộng đồng chia sẻ hình ảnh ban đầu và tốt nhất trên Android, Tumblr là một dòng bất tận của nhiếp ảnh tuyệt vời và hình ảnh. Nhưng nó không dừng lại ở hình ảnh tĩnh: bạn có thể gửi ảnh GIF, video, âm nhạc, liên kết và nhiều hơn nữa. Dù mất để có được những cuộc trò chuyện bắt đầu. Bạn có thể làm theo các blog hoặc những người nổi tiếng yêu thích của bạn và tạo ra một định dạng hình ảnh vui nhộn.

Tumblr-search-post-w628

Tumblr—Fandom, Art, Chaos
Tumblr—Fandom, Art, Chaos

Autodesk Pixlr

Bạn chụp ảnh trên điện thoại thông minh của bạn? Sau đó, bạn cần phải có Autodesk Pixlr cài đặt. Pixlr là tiêu chuẩn vàng cho các ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tuyệt vời trên Android.

Bạn có thể chỉnh sửa tất cả các loại vật trong bức ảnh của bạn như bạn vẫn thường trên một máy tính để bàn (xem hình dưới đây), và bạn cũng có thể làm cho ảnh nghệ thuật, thêm bộ lọc, lớp phủ, biên giới, văn bản, giấy dán tường và nhiều hơn nữa. Pixlr là hoàn hảo và nó sẽ làm cho hình ảnh của bạn hoàn thiện.

Autodesk-Pixlr-picture-editor-w628

Pixlr – Photo Editor
Pixlr – Photo Editor
Developer: Pixlr
Price: Free

Greenify App Hibernator

Greenify là một tiện ích tuyệt vời cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn đối với Android của bạn bằng cách nói với nó mà ứng dụng để đưa vào giấc ngủ. Greenify bao gồm chế độ tự động ngủ đông tuyệt vời mà sẽ kéo dài tuổi thọ pin của bạn. Chỉ cần thử nó nếu bạn không tin tôi.

Nếu bạn có quyền truy cập root, Greenify có thể làm nhiều hơn, nhưng ngay cả không dùng root, Greenify là một-phải có cho bất kỳ thiết bị Android. Nếu bạn có các ứng dụng trên điện thoại của bạn mà bạn biết hút năng lượng pin của bạn, Greenify cho phép bạn đặt một dây xích ngắn trên chúng. Tại sao phải đợi? Hãy kiểm soát của điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Greenify-app-hibernator-w628

Greenify
Greenify
Developer: Oasis Feng
Price: Free

Everypost

Nếu bạn có bất cứ nơi nào gần như nhiều kênh xã hội sẽ như tôi, sau đó bạn biết làm thế nào quan trọng đó là để sắp xếp lịch trình gửi bài xã hội của bạn. Everypost giúp bạn đăng nhập nhiều tài khoản với thực tế tất cả các mạng xã hội xung quanh, mà bạn có thể gửi cá nhân, một nhóm hoặc thậm chí lên lịch cho tương lai. Một khi bạn đã trải qua các thủ tục thiết lập, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn từng sống mà không Everypost.

Everypost-social-media-post-w628

Any.do Task List & To-do

Nếu bạn muốn mở rộng tầm nhìn của bạn từ Google Keep, có rất nhiều danh sách và nhiệm vụ ứng dụng mà là thực sự thực sự tốt, như Any.do Task List & To-do List. Nó có tất cả trong một giao diện người dùng sạch đẹp.

Bạn có thể làm cho nhiều loại dịch vụ, như cho công việc, danh sách mua sắm vv, cũng như đính kèm video, hình ảnh và các tập tin Dropbox. Các danh sách có thể được chia sẻ với các đồng nghiệp hay các thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn có một tính năng Moment Any.do đó là một kế hoạch hàng ngày và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

any-do-w628

Audible for Android

Nếu bạn không có thời gian để đọc một cuốn sách, điều đó không có nghĩa là bạn không thể nghe nó! Với Audible for Android được cài đặt trên điện thoại của bạn, bạn có thể nghe sách trên đường đi từ khoảng 150 ngàn tiêu đề, trong tất cả các thể loại khác nhau. Hoàn hảo cho đi làm, đi cho một chạy hoặc một chuyến đi đường dài.

Ứng dụng này được thực hiện, với một loạt các tính năng như đánh dấu trang, chế độ ngủ, tốc độ tường thuật biến, tính năng đa nhiệm, vv.. Đó là khá phức tạp!

audible-android-w628

Audible: Audio Entertainment
Audible: Audio Entertainment

AccuWeather

Ứng dụng thời tiết là có hàng tá, tất cả nói rằng họ là những ứng dụng tốt nhất, chính xác nhất để giữ cho bạn up-to-date (cập nhật theo thời gian thực) với dự báo. Vâng, làm thế nào để chọn các ứng dụng dành cho họ? Một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất mà bạn có thể nhận được là AccuWeather.

Trước hết, nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp một loạt các tùy chọn tùy biến mà không thể bị đánh bại. Bạn nhận được các dịch vụ như Minute Cast cho thời tiết từng phút, thời tiết cho các địa điểm trên toàn thế giới, một widget màn hình chủ và tiện lợi hơn rất nhiều.

accuweather-w628

AccuWeather: Weather Radar
AccuWeather: Weather Radar
Developer: AccuWeather
Price: Free

IFTTT

Nếu This Then That (IFTTT) là một ứng dụng tuyệt vời cho việc tự động hóa điện thoại của bạn cho phép bạn thiết lập các quy tắc rất đơn giản để làm một cái gì đó xảy ra trên Android của bạn, dựa trên một tiền đề đơn giản: nếu điều này xảy ra sau đó làm điều đó.

IFTTT-Recipes-w628

IFTTT - Automate work and home
IFTTT - Automate work and home

Inbox by Gmail

Cuộc cách mạng Inbox by Gmail bắt đầu. Inbox cho phép bạn bó các email tương tự, tạo nhắc nhở, pin các email quan trọng để đầu hộp thư đến của bạn, ngủ điệp cho sau này và nhận được những điểm nổi bật của một email xem trước mà không cần phải mở nó. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về Inbox của Gmail.

Inbox-By-Gmail-Kris-w628

Inbox by Gmail
Inbox by Gmail
Developer: Google LLC
Price: Free

Poweramp

Poweramp là một cách dễ dàng nghe nhạc tốt nhất trên Android, vì vậy nếu bạn thích âm nhạc, bạn có một điện thoại Android hoặc máy tính bảng, và bạn biết những gì các nút Install là cài đặt, sau đó bạn có thể làm toán!

Poweramp-4-w628

Google Fit

Google Fit là để định nghĩa lại cách thấy sức khỏe của chúng ta thông qua điện thoại thông minh. Gắn bó chặt chẽ vào Android Wear nhưng hoạt động hoàn toàn tốt đẹp trên riêng của nó, Google Fit sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục và các hoạt động của bạn.

Google-Fit-Kris-w628

Google Fit: Activity Tracking
Google Fit: Activity Tracking

Amazon Kindle

Bất cứ ai đã từng đọc một ebook biết rằng Amazon Kindle là vua của người đọc ebook. Tất nhiên, bạn có thể đọc tất cả hay ebooks Amazon của bạn nhưng các ứng dụng Kindle có thể được sử dụng để đọc sách điện tử khác mà bạn có.

Amazon-Kindle-app-w628

Amazon Kindle
Amazon Kindle
Developer: Amazon Mobile LLC
Price: Free

VLC

VLC là ứng dụng miễn phí cho Android. Nếu bạn muốn chơi bất kỳ tập tin media trên Android, VLC là một ứng dụng mà có thể xử lý tất cả mọi thứ. Về mặt kỹ thuật, VLC vẫn còn trong phiên bản beta, nhưng nó đã được người dùng đón nhận và khi nó hoàn thiện sẽ có nhiều tiện ích trên VLC.

vlc-player-android-w620

VLC for Android beta
VLC for Android beta
Developer: Videolabs
Price: Free

Google Camera

Trừ khi bạn đủ may mắn để có một ứng dụng máy ảnh trên điện thoại của bạn mà bạn thực sự thích, điều tốt nhất tiếp theo là máy ảnh tuyệt vời của Google Camera. Nó hoàn toàn miễn phí và nó chắc chắn là giá trị cố gắng ra. Nó thậm chí có khả năng hậu tập trung.

Nexus-5-Google-Camera-w628

Pixel Camera
Pixel Camera
Developer: Google LLC
Price: Free

SwiftKey

Nếu bạn đã không nghe nói về SwiftKey thì bạn phải là người sống dưới một tảng đá trong vài năm gần đây. Hoặc là sử dụng một chiếc iPhone. Dù bằng cách nào, SwiftKey đi đầu cho các ứng dụng swipe-typing, và nó không có gì tốt hơn thế này.

nexus-7-swiftkey-w628

Microsoft SwiftKey AI Keyboard
Microsoft SwiftKey AI Keyboard

Nova Launcher

Nova Launcher là vua launcher của tùy biến Android và có thể dễ dàng tùy chỉnh các launcher nổi tiếng nhất. Với đóng gói với các tùy chọn, Nova cho phép bạn xây dựng lại màn hình chủ, ngăn kéo ứng dụng và cử chỉ điều khiển của bạn chỉ là cách bạn thích chúng.

Nova-w628

Nova Launcher
Nova Launcher
Developer: Nova Launcher
Price: Free

Pocket

Pocket là một công cụ vô cùng hữu ích, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn đã bao giờ sống mà không có. Đơn giản chỉ cần lưu lại bất kỳ nội dung trực tuyến để Pocket và bạn có thể đọc nó sau này, offline và chặn các quảng cáo và mọi thứ khác nhưng những gì bạn thực sự muốn đọc.

Nexus-5-Pocket-w628

Spotify

Spotify xuất hiện tạo lên sự cạnh tranh mới với những cái tên như Google Play Music, last.fm, Pandora, SoundCloud và thậm chí cả YouTube trong cuộc chiến để mang âm nhạc đến đôi tai của bạn. Một playlist ở trong tầm tay của bạn miễn phí? Âm thanh tốt với tôi.

spotify-app-update-1-w628

Spotify: Music and Podcasts
Spotify: Music and Podcasts
Developer: Spotify AB
Price: Free

Facebook

Tình yêu nó hay ghét nó, Facebook là một trong những ứng dụng được cài đặt nhiều nhất trên thế giới. Với mạng lưới kết nối bạn với toàn thế giới, nó sẽ luôn đồng hành và khiến cho người dùng trở thành người yêu thích Facebook và truy cập nó bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Với ứng dụng Facebook từ chính mạng xã hội Facebook, không ai trong số các tùy chọn của bên thứ ba thậm mà sẽ cài đặt chính ứng dụng của mạng xã hội này.

facebook-stephan-whatsapp-new-format-w628

Facebook
Facebook
Price: Free

WhatsApp

Một ứng dụng cần thiết cho mỗi điện thoại Android, nếu bạn không sử dụng WhatsApp, sau đó làm thế nào chính xác là bạn giao tiếp? WhatsApp khá phổ biến như Facebook, và có thể dễ dàng gửi tin nhắn thông quá ứng dụng tức thời.

whatsapp-android-wear-w628

WhatsApp Messenger
WhatsApp Messenger
Developer: WhatsApp LLC
Price: Free

Facebook Messenger

Với ứng dụng Facebook thì mạng xã hội Facebook còn phát triển thêm Facebook Messenger dùng để nhắn tin trực tuyết ngay trên mạng xã hội để kết nối điện thoại tới máy tính ngay tức thời. Nếu bạn muốn trò chuyện trên Facebook, bây giờ bạn phải làm điều đó thông qua ứng dụng messenger của Facebook, như chức năng trò chuyện không còn tồn tại trong ứng dụng chính thức của Facebook.

IMGL9157-w628

Messenger
Messenger
Price: Free

Wikipedia Beta

Có gì tốt hơn so với Wikipedia? Wikipedia Beta, đó là những gì. Sống cuộc sống ở rìa các thông tin với tất cả các tính năng mới nhất của đội Wikipedia đã cung cấp. Sự khác biệt lớn nhất hiện nay là thiết kế bản địa mới tuyệt vời trên Wikipedia Beta.

Wikipedia-Beta-w620

Wikipedia Beta
Wikipedia Beta
Price: Free

ES FIle Explorer

ES File Explorer là đứng đầu với trình quản lý tập tin. Nếu bạn dành nhiều thời gian bất kỳ tập tin tải về, quản lý âm nhạc, hình ảnh, sau đó một tập tin an toàn là một ứng dụng Android cần thiết, và họ không đi kèm bất kỳ tốt hơn so với ES File Explorer.

Nexus-5-ES-File-Manager-w628

ES File Explorer File Manager
ES File Explorer File Manager
Developer: ES Global
Price: Free+

Dropbox

Dropbox cho phép bạn mở rộng lưu trữ nội bộ của bạn thành một đám mây dựa trên bản sao lưu của tất cả mọi thứ đó là quan trọng với bạn. Âm nhạc, hình ảnh, tập tin và nhiều hơn có thể được lưu lại, truy cập vào tất cả các thiết bị của bạn và khôi phục nếu bạn bị mất điện thoại của bạn.

dropbox-nexus-7-apps-w628

Instagram

Nói về hình ảnh, nó không có gì tốt hơn Instagram nếu bạn yêu cuộc sống thông qua hình ảnh chứ không phải là văn bản. Theo dõi bạn bè và những người nổi tiếng để xem toàn bộ thông qua đôi mắt của người khác. Hãy cảnh báo, mặc dù nó gây nghiện.

insta-pic-view-2-w628

Instagram
Instagram
Developer: Instagram
Price: Free

Pushbullet

Pushbullet là một ứng dụng tuyệt vời mà có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ thông báo một lần nữa. Pushbullet có thể hiển thị các thông báo của bạn trực tiếp trên màn hình máy tính hoặc chia sẻ liên kết của bạn, hình ảnh, tập tin và nhiều hơn giữa nhiều thiết bị Android.

sms-nexus4-pc-w628

Pushbullet: SMS on PC and more
Pushbullet: SMS on PC and more

QuickPic

Hầu hết các ứng gallery Android là khá sucky. Đó là QuickPic. QuickPic là một ứng dụng gallery sạch đẹp mà làm nổi bật hình ảnh của bạn, có rất nhiều lựa chọn và phân loại cũng được kết nối với điện toán đám mây.

Nexus-5-QuickPic-w628

Google Keep

Google Keep cũng giống như các phiên bản Android của Post-Its trên steroid. Bất cứ lúc nào bạn có một cái gì đó nhanh chóng để bạn có thể ghi lại các lưu ý nó trong Keep và, tốt, giữ nó cho sau này. Bạn có thể thiết lập nhắc nhở, lưu hình ảnh, ghi chú âm thanh và nhiều hơn nữa.

Google-Keep-Notes-w620

Google Keep - Notes and Lists
Google Keep - Notes and Lists

Feedly

Nếu bạn muốn giữ cho đến ngày với các dòng tin bất tận trong thế giới của Android và xa hơn nữa thì bạn cần một trình đọc RSS, và Feedly là RSS champ ban đầu, trong trường hợp bạn đã không đã biết. Tất cả các trang web yêu thích của bạn ở một nơi.

Feedly-Android-w628

Feedly - Smarter News Reader
Feedly - Smarter News Reader

Helium

Helium là một trong những ứng dụng cho bất cứ ai đã từng bị mất dữ liệu hoặc không bao giờ thực hiện một bản sao lưu trước. Nó hoạt động tốt với gốc, nhưng ngay cả khi không, bạn chỉ có thể kết nối Android của bạn vào máy tính của bạn và sử dụng để sao lưu tất cả mọi thứ Helium.

Helium-Screenshot-w628

Helium - App Sync and Backup
Helium - App Sync and Backup

Microsoft Office Mobile

Microsoft Office Mobile là bộ ứng dụng văn phòng trên thiết bị Android và đã được phát hành miễn phí. Nếu bạn đã từng sử dụng một thiết bị di động để đọc hoặc chỉnh sửa các tài liệu Word, bảng tính Excel và PowerPoint, sau đó bạn biết bạn cần ứng dụng này.

Windows-Office-Mobile-w628

Falcon Widget (cho Twitter)

Trong khi có không thực sự bất cứ điều gì sai trái với các ứng dụng Twitter chính thức, tôi vẫn như Falcon Widget tốt hơn. Nhưng tôi là một fan hâm mộ của các vật dụng toàn màn hình, sooo … Tuy nhiên, nếu bạn thích Twitter của bạn chắc chắn có thể làm tồi tệ hơn Falcon Widget.

Falcon-Pro-Comparison-w628

The app was not found in the store. 🙁

Liên kết: thủ thuật website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top